Amino Acid quan trọng như thế nào đối với cây trồng

Trang chủ > Tin tức > Amino Acid quan trọng như thế nào đối với cây trồng
Lượt xem: 3277

Amino Acid thường có nguồn gốc giàu protein như: Thịt, cá, rau, đậu và rong biển. Các sản phẩm Thôn Trang Vàng phân phối giàu Amino Acid đều được chiết xuất từ phụ phẩm chế biến thủy sản và rong biển. 

Amino Acid rất quan trọng với con người cũng như cây trồng, giúp các quá trình Hàn gắn, Tăng trưởng và Phát triển; là tiền thân sản xuất các Enzym cần thiết khác nhau.

Khi cây không sản xuất hay bổ sung đủ Amino Acid sẽ gây ra các hiện tượng: Cây stress, rễ kém phát triển, chồi ra yếu, rất dễ rụng hoa, rụng trái, trái phát triển thường móp méo, quá trình tích lũy dinh dưỡng thiếu nên trái hay bọng ruột, không ngọt- quá trình chuyển hóa đường kém, dễ bị thâm nhập bởi nấm/virus nên nông sản bảo quản chỉ được thời gian ngắn sau khi thu hoạch.

Với những sản phẩm có tỷ lệ cao Amino Acid như Etixamin (70%) hay Glucos K với chức năng Lớn trái - Chín đồng loạt - Ngọt trái - Màu sắc nổi bật, hay sản phẩm tưới Hydro Gold và Hydro Fulvic hàm lượng cao Amino Acid đã đáp ứng đầy đủ Amino Acid ngay từ giai đoạn đầu phát triển cho cây. Trong suốt quá trình phát triển của từng loại cây đều có sản phẩm phù hợp và hoàn thiện chức năng cho từng giai đoạn khác nhau.